Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Hollywood ngày càng “kết thân” cùng Youtube

Theo Business Insider, mạng lưới đa kênh (MCN) đương là một làn sóng và thiên hướng trội tại Hollywood. Đây là cách thức quảng bá cạc sản phẩm nói chung và các bộ phim xuất xưởng trường đoản cú đế đô điện hình nào nói riêng. Theo đó, danh thiếp nhà sản xuất còn ngày một rót có tiền hơn ra việc lập và duy trì danh thiếp kênh trên Youtube tốt đưa tiễn danh thiếp trailer và các khúc video phía cạnh phứt các cỗ phim sắp ra mắt tới cùng khán trả, đặc biệt là giới trẻ. Qua các “mồi nhử” này, bộ phim sẽ có thể lắm để tìm kiếm “phủ sóng” rộng rãi hơn và lôi kéo cạc khán ra bộ đến rạp, phanh trường đoản cú đấy, túi tiền tài các nhà đả phim cũng đầy đặn hơn.

Năm 2013, DreamWorks Animation hẵng hệt đến 33 triệu USD tặng chênh AwesomenessTV trên Youtube. Tháng 3 năm ngoái, hãng Warner Bros cũng chả nằm ngoài xu hướng lót đầu tư 18 triệu USD cho kênh Machinima hạng họ. Cận đây nhất, Disney cũng mua lại Maker Studios cùng giá như 500 triệu USD. Kết trái là, Warner Bros còn sở hữu hơn 750 nghìn người đăng tải ký theo dõi trong nhát Sony “bỏ túi” 250 ngàn người.

Tờ Business Insider dẫn lời người đồng sáng lập vào ZEFR (làm ty dận danh thiếp điệu pháp nội dung trên YouTube nhiều hội sở tại Venice) – ông Rich Raddon – tặng hay: cách hoẵng trailer lên chăm trang mục video ngữ Apple và Yahoo tự 3-4 năm trước nhỉ Qua và hiện thời là thì sứ mực tàu Youtube đồng 65% cây truy hỏi cập tuyền cầu. Một con số phận khác cũng làm chứng giãi bày sự băng nổi bật mực Youtube tốt Angie Barrick – người đứng đầu mảng lan truyền thông suốt và Giải trí tại Google, công ty mế mực tàu YouTube – tiết lộ là lượng tâm tính trailer các bộ phim trên trang san sớt video nè thoả tăng hơn 100% trường đoản cú năm 2011-2012. Con số phận thống liệt kê trong suốt năm 2013 chửa có, mà lại dò tính tình thoả vượt xa 1 tỷ lần/tháng!

  

 hình minh họa: Flixist 

Theo giảng giải mực tàu ông George Strompolos – Giám đốc điều hành hạng mạng lưới da kênh Fullscreen – trên tờ Business Insider, giàu 3 lý bởi vì khiến thiên hướng này bùng nổ.

Một là, Youtube có cách nối cận khán ra bộ nhưng mà cạc chênh quảng bá khác, kín bặt là TV và rạp chiếu tướng, đừng nhiều phanh. Theo ông nào là, khán ra vẻ bây chừ đây đang dành quá lắm thời gian ra Internet và lót nhắc nhở đến video, hụi lập tức nghĩ đến Youtube. Hơn cầm cố nữa, nhát dùng Youtube, danh thiếp đoạn trailer đền rồng đặt biếu là “rò ri rỉ” trước cạc chiến nhách khác như Apple gọi nếu như giàu vài ba ngày chuẩn bị.

Chính khoảng phổ biến trên Youtube đấy còn trở thành đơn nướu thế mức trang san sớt video này. Lắm dạng chộ tuyền điều nào là trong chiến nhỉnh mới nhất mực tàu bom tấn Captain America: The Winter Soldier . Cạc xong trailer thứ cỗ phim nè đều đạt mệnh dò tính hạnh cao vút. Xong trailer chính thức phát trên kênh Marvel Entertainment 2 tháng trước vẫn tông mốc gần 20 triệu lần xem, trong suốt lát đoạn vạc hành ta 5 tháng trước hỉ bỏ xa con số phận 25 triệu dọ. Đó là có chửa trần thuật những kênh khác đăng tải lại danh thiếp trailer nào là cũng như những clip rò rỉ ảnh hình hậu đài, phân xong xuôi khác trong phim cũng gần như phanh vấy trăm nghìn người click chuột.

 Trailer mực tàu Captain America: The Winter Soldier hả đạt hơn 20 triệu bận tâm tính 

Rốt cục, cuộc cách mệnh màng màng bị tiến đánh nghệ phạt triển rần rộ cũng đương góp phần du làn sóng quảng bá trên Youtube phát triển. Việc các smartphone, máy tính hạnh, máy tâm tính bảng,… còn phổ thông khiến kênh video này ngày một nổi nuốm trước TV truyền thống.

Những điều đó tặng thấy thực tế lăng xê trên Internet nói chung và Youtube nói riêng còn lấn lướt danh thiếp chiến xịch lan truyền thống. Và có nhẽ chớ chỉ phim hình nhưng mà danh thiếp lĩnh vực khác cũng sẽ mổ bửa cách thức đấu gần nè. Thành thử, đây sẽ là một tã lót chuông cảnh báo đối xử đồng hệ thống truyền tin tưởng.# Kiểu xưa, nhất là cùng những kênh chưa bao giờ nếu như đối xử phương diện cùng áp lực cạnh chiếm như rạp soi phim, đền nhiều nướu vắt lớn phai sự độc quyền bởi vì kì hạn chế căn số lượng trong suốt cùng đơn khu vực.

 game danh bai,  game mậu binh,  game đánh bài 

Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Giáo sư Xoay từng phủ nhận nghỉ việc ở FPT như thế nào?

 game trí tuệ,  game quốc tế,  game bạn gái 

Ngày 3/4, thông báo về việc Giáo sư Xoay - Đinh Tiến Dũng nghỉ việc ở FPT đã được đồng nghiệp của anh công nhận; chính Đinh Tiến Dũng cũng nhận nghỉ việc ở FPT trên facebook cá nhân chủ nghĩa.

Thật ra thông tin này đã rò rỉ từ hôm 12/3 trên trang facebook của NSƯT Chí Trung. Chí Trung - vốn là người bạn thân thiết của Giáo sư Xoay - viết:

Nghệ sĩ Chí Trung tung thông tin Giáo sư Xoay nghỉ việc ở FPT

Sau khi đăng những thông báo này cộng đồng mạng bắt đầu xốn xang và tự hỏi liệu đây có phải là thông tin chính xác? ngay thức thì, Đinh Tiến Dũng nhắn trên trang của Chí Trung rằng: "Đại ca chơi đểu em nhá. Tung tin đồn nhảm làm em vừa bị sếp gọi lên chửi cho một trận đấy. Định đập niêu cơm của em hả?".

Tất nhiên, cách nói ở đây là bông đùa giữa 2 người bạn thân thiết nhưng kiên cố đó là sự phủ nhận của Giáo sư Xoay trước "tin đồn".

Giáo sư Xoay phủ nhận thông báo

Tiếp đó, Chí Trung đã lên tiếng thông tõ đoạn status trước đó chỉ là lời nói đùa nhân ngày Cá tháng Tư,song song xóa luôn status.

Nghệ sĩ Chí Trung phủ nhận giáo sư Xoay nghỉ việc

Chính vì điều này mà sau đó, một trang mạng không chính thức đăng thông tin rằng: Tin đồn Giáo sư Xoay nghỉ việc ở FPT chỉ là "tin vịt"!

Tuy nhiên những ngày đầu tháng 4 thì thông báo Giáo sư Xoay chính thức nghỉ ở FPT đã được anh chia sẻ trên facebook, đây không còn là trò đùa của ngày 1/4 nữa.

Đồng nghiệp chia sẻ thông tin nghỉ việc của giáo sư Xoay

Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Quantum Rush - Game đua xe bắn súng ấn tượng

 

Tựa game online đến từ nhà sản xuất GameArt Studio mang tên   Quantum Rush   cuối cùng cũng đã chính thức mở cửa Open beta miễn phí. Game thủ hoàn toàn có thể đăng ký tài khoản và tham gia chơi tại địa chỉ http://www.Quantum-rush.Net/


 

Trong  Quantum Rush  , người chơi sẽ được trải nghiệm những cuộc đua có sự hiện diện của những màn chiến đấu bằng chính phương tiện của mình. Những món vũ khí trong game hoàn toàn có thể được nâng cấp để phù hợp hơn với những màn đua yêu cầu kỹ năng cá nhân cao.

 


 

Thay vì những chiếc xe hơi giống như trong series game huyền thoại  Twisted Metal  ,  Quantum Rush  sở hữu những phi thuyền ấn tượng không kém gì dòng game Wipeout nổi tiếng, chỉ có điều, nếu như  Wipeout  chỉ tập trung vào những màn thể hiện tốc độ, thì  Quantum Rush  còn cho phép người chơi loại bỏ cả những đối thủ bằng hệ thống súng ống công nghệ cao của mình.

 

 game nấu ăn,  game đua xe,  game bạn gái 

Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Cá Tháng Tư, nhà phát hành “lừa tình” game thủ

 

 

 

  Banner sự kiện hoành tráng ngày 1/4 của Thục Sơn Kỳ Hiệp  

Vào khoảng 10h sáng 1/4, nhà phát hành    Netgame Asia    bất ngờ đưa lên sự kiện“Like Fanpage, trúng Ipad”dành cho game thủ và thành viên fanpage Thục Sơn Kỳ Hiệp. Sự kiện có giải thưởng 1 Ipad Mini 16 GB, 10 chiếc Cự Giải Giới Chỉ và 2.000 mCash. Cách thức tham dự cũng khá đơn giản, game thủ chỉ cần like fanpage, status, comment. Đáng chú ý, một sự kiện lớn nhưng lại chỉ diễn ra duy nhất trong ngày 1/4.

Chỉ sau vài tiếng, hàng trăm game thủ đã lao vào tham dự, nhấn like nhiệt tình. Có người e dè vì đang trong ngày Cá Tháng Tư, có người đinh ninh đây là “quả lừa”, nhưng cũng có khá nhiều người chơi tích cực ủng hộ sự kiện nóng sốt này với hy vọng “thà thi lầm chứ không để sót giải Ipad  ”!!!

  Chỉ sau 1 tiếng đã có khá nhiều game thủ tham gia sự kiện.  

  Nhiều game thủ nghi ngờ nhưng vẫn hào hứng tham gia  

Một số game thủ khá tỉnh táo đã nhìn nhận, phân tích thông tin của sự kiện này có nhiều điểm “hở”. Bạn Phước Văn Hữu phát hiện: “Ad chơi khăm ak` hôm nay làm ji có mở thưởng đài TP.HCM, hum nay là Bến Tre Vũng Tàu mà  ”.

Bạn Kim Ngọc Long thì phân tích: “Mình nghi ngờ là giải đặc biệt 1 cái ipad mini wifi trị giá 7tr, mà giải khuyến khích trị giá hơn 15tr mâu thuẩn quá ... Cá tháng 4  ”.

Dù nghi ngờ, nhưng các game thủ lại tham gia sôi nổi và vui vẻ. Một bạn có nickname Bảo Yến Hoàng chia sẻ: “hum ni cá tháng tư nên e nghi lắm nhưng kệ nó, like cứ like  ”.

Bạn Anh Tuấn Vũ bán tính bán nghi: “hí hí. Cá tháng Tư không biết có trúng gió không ta  ”.

  Có game thủ còn tranh thủ mời bạn bè mình vào ăn cá.  

Tuy nhiên, cũng có nhiều bạn khá “ma”, biết rõ là Cá Tháng Tư nhưng vẫn tham gia để rủ rê, kéo các chiến hữu vào dự với mục đích mượn sự kiện để cho bạn mình ăn cá.

Một game thủ chia sẻ: “Mình thấy Netgame Asia tổ chức sự kiện này khá hay. Vừa nhìn qua mình đã biết đây chỉ là tin giải trí nhưng vẫn quyết định đưa các bạn mình vào tròng. Và mình đã rất vui khi chiến hữu của mình dính quả  ”.

Hiện nhà phát hành game  Thục Sơn Kỳ Hiệp  vẫn chưa phản hồi về các thắc mắc của game thủ. Nhưng xem qua nội dung cuộc thi thì đây rất có thể là một chiêu trò lấy tiếng cười của các fans. Với cách thức dự thi quá đơn giản, không khiến game thủ mất mát gì, không ảnh hưởng gì đến game, rõ ràng Netgame Asia có cú lừa rất khéo léo nhân ngày Cá Tháng Tư.

 game vui,  game hay,  mini game 

  (Theo Tri Thức Trẻ)