Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Facebook Marketing & Social Media - Chìa khóa kinh doanh hiệu quả.

 

 

Shoptify đã phân tách dữ liệu từ 37 triệu lượt truy cập từ Social Media trong đó đã có 529.000 đơn hàng được tạo ra. Trong đó, có gần 2/3 lượt truy cập từ Facebook và làng nhàng có 85% trong tổng đơn hàng từ Facebook.

 

Social Media Marketing là cách tiếp thị của doanh nghiệp trên mạng tầng lớp như Facebook…nhằm xây dựng mối quan hệ, tạo lập kinh doanh, chăm chút khách hàng, và thu hút khách hàng mới. Với thống kê trên đã cho thấy được tính hiệu quả trong việc áp dụng phương tiện này vào thực tế Marketing & kinh doanh.

  Tuy nhiên, mỗi doanh nghiệp với mỗi ngành nghề khác nhau thì cách tiếp cận trên phương tiện này, đặc biệt là Facebook càng phải sáng tạo để ăn nhập trên cơ sở những lưu ý như sau:  

  Thứ nhất, Truyền tải thông điệp:   Chỉ cho khách hàng và khách hàng tiềm năng bạn là ai và những gì bạn có thể làm cho họ. Điều này rất tốt cho việc nhận biết thương hiệu.

  Thứ hai, Nội dung có giá trị đối với khách hàng  : Cung cấp cho khách hàng những điều mà họ muốn san sẻ với bạn bè của họ về doanh nghiệp của bạn.

  Thứ hai, Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất:   lắng tai và giải quyết thắc mắc của khách hàng kịp thời trên mạng tầng lớp.

  Thứ ba, Giữ khách hàng và luôn khiến họ muốn quay lại  : Xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn để khách hàng, như thế họ sẽ tin tưởng bạn hơn trong các giao tiếp sau.

Tất cả những phương pháp, hình thức tiếp thị trên những kênh truyền thông như Facebook, Forum… sẽ được chỉ dẫn kĩ lưỡng trong Khóa học Facebook Marketing & Social Media do EQVN tổ chức với đội ngũ giảng sư giàu kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy.

 game danh bai,  game mậu binh,  game đánh bài 

 

 

Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Tận hưởng trót mùa hè bóng đá cùng O’star.

 

 

Chương trình dự định chấm dứt vào cuối tháng năm với nhiều giải thưởng giá trị. Khi dự chương trình, khách hàng sẽ có dịp sở hữu 30 tấm vé để khám phá “thiên đường du lịch” Hàn Quốc, 50 dàn máy tiêu khiển tại gia “cực khủng” và 1.000 quả bóng chính thức của World Cup 2014 Brazuca - quả bóng mang ý nghĩa của sự cuồng nhiệt và ham.

Cách thức dự chương trình cực kỳ đơn giản, khách hàng chỉ cần khám phá trong mỗi chiếc thẻ cào được kèm theo trong mỗi gói bánh O’Star hoặc Swing có in thông báo chương trình khuyến mãi để có nhịp trúng những phần quà quyến rũ nói trên.

Truy cập website www.Ostar.Com.Vn/ostarpromotion hoặc hệ trọng 0909 010 613 hoặc 0838.299.777 (bấm số nội bộ 504) để biết thêm chi tiết.

  Du lịch Hàn Quốc mùa World Cup và hơn thế nữa  

Vòng chung kết World Cup được xem là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, là nơi giao hội 32 đội bóng xuất sắc nhất, những ngôi sao sáng nhất của làng bóng đá thế giới. Tại đây, họ cùng nhau tranh tài và thèm khát chinh phục chiếc cúp vàng. Những trận cầu kịch tính, những pha bóng kỹ thuật sẽ đem đến một mùa hè sôi động và cuồng nhiệt cho người người hâm mộ tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Chương trình “Cùng O’Star Dzui Bóng Đá” chính là sự phát động và chuẩn bị cho sự kiện đang được đợi mong này.

Trở nên một trong 30 người may mắn sở hữu tấm vé đi Hàn Quốc miễn phí, khách hàng sẽ có dịp khám phá nền văn hóa đan xen giữa hiện đại và truyền thống, chiêm ngưỡng những phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp, các công trình kiến trúc độc đáo, các sân vận động hoành tráng được xây dựng từ World Cup 2002 và thỏa sức mua sắm tại những khu mua sắm sầm uất nơi đây. Càng đặc biệt hơn khi Hàn Quốc chính là một trong bốn quốc gia đại diện cho Châu Á tham dự tranh tài tại vòng chung kết World Cup 2014, chính vì vậy du lịch đến Hàn Quốc vào mùa hè này, khách hàng sẽ được sống trong không khí cuồng nhiệt và sôi động cùng World Cup.

Chương trình khuyến mãi “Cùng O’Star Dzui Bóng Đá” còn mang lại nhịp trúng thưởng cho fan cuồng bóng đá với 50 dàn máy tiêu khiển tại gia “cực khủng” để thưởng thức trót các trận cầu đỉnh cao World Cup tại nhà. Những fan ái mộ của môn thể thao vua cũng sẽ sở hữu quả bóng Brazuca kỷ niệm cho mùa World Cup Brazil nếu may mắn tìm thấy phiếu trúng thưởng có trong mỗi gói O’Star hoặc Swing.

  Khám phá thiên đường tiêu khiển Hàn Quốc cùng Mr. & Ms. O’Star  

Hàn Quốc còn được biết đến là một trong những nhà nước có ngành tiêu khiển phát triển nhất Châu Á. Trong tháng 3 vừa qua, Yến My và Tiến Đạt – 2 đại sứ nhân kiệt Mr.&Ms. O’Star mùa thứ nhất đã có những trải nghiệm thật tiệt tại đây khi được dự vào khóa tập huấn để Trở thành ngôi sao chuyên nghiệp. Trong quá trình đào tạo, 2 đại sứ đã được các chuyên gia hàng đầu của ngành giải trí Hàn chỉ dẫn từ kỹ thuật diễn xuất, vũ đạo cho đến định hình phong cách trình diễn. Thêm vào đó, Yến My và Tiến Đạt còn được chỉ dẫn về cách xử sự, giao thiệp trước khán giả và giới truyền thông. Đây chính là một trải nghiệm vô cùng hữu dụng để họ tiếp cận với môi trường giải trí chuyên nghiệp và tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật khi trở lại Việt Nam.

  thông báo về Orion Vina  

Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina là một trong những công ty sinh sản các sản phẩm bánh kẹo hàng đầu Việt Nam, được đầu tư trực tiếp từ tập đoàn Orion đến từ Hàn Quốc, các sản phẩm của Orion được xuất khẩu và phân phối trên 65 quốc gia trên toàn thế giới. Các sản phẩm nổi tiếng của Orion ở Việt nam bao gồm Chocopie, Custas, Fresh Pie, O’Star, Swing, Toonies, Gouté... Đã được khẳng định thương hiệu và chất lượng trên thị trường trong nước và quốc tế.

 binh xập xám,  game mậu binh , game bai online 

 

 

 

 

Tận hưởng trọn mùa hè bóng đá cùng O’star.

 

 

Chương trình dự kiến chấm dứt vào cuối tháng năm với nhiều giải thưởng giá trị. Khi dự chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu 30 tấm vé để khám phá “thiên đàng du lịch” Hàn Quốc, 50 dàn máy tiêu khiển tại gia “cực khủng” và 1.000 quả bóng chính thức của World Cup 2014 Brazuca - quả bóng mang ý nghĩa của sự cuồng nhiệt và ham.

Cách thức dự chương trình cực kỳ đơn giản, khách hàng chỉ cần khám phá trong mỗi chiếc thẻ cào được kèm theo trong mỗi gói bánh O’Star hoặc Swing có in Thông tin chương trình khuyến mãi để có thời cơ trúng những phần quà hấp dẫn nói trên.

Truy cập website www.Ostar.Com.Vn/ostarpromotion hoặc can dự 0909 010 613 hoặc 0838.299.777 (bấm số nội bộ 504) để biết thêm chi tiết.

  Du lịch Hàn Quốc mùa World Cup và hơn thế nữa  

Vòng chung kết World Cup được xem là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, là nơi tụ tập 32 đội bóng xuất sắc nhất, những ngôi sao sáng nhất của làng bóng đá thế giới. Tại đây, họ cùng nhau tranh tài và khát khao chinh phục chiếc cúp vàng. Những trận cầu kịch tính, những pha bóng kỹ thuật sẽ đem đến một mùa hè sôi động và cuồng nhiệt cho người người hâm mộ tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Chương trình “Cùng O’Star Dzui Bóng Đá” chính là sự phát động và chuẩn bị cho sự kiện đang được mong chờ này.

Trở nên một trong 30 người may mắn sở hữu tấm vé đi Hàn Quốc miễn phí, khách hàng sẽ có dịp khám phá nền văn hóa đan xen giữa hiện đại và truyền thống, chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, các công trình kiến trúc độc đáo, các sân vận động hoành tráng được xây dựng từ World Cup 2002 và thỏa sức mua sắm tại những khu mua sắm sầm uất nơi đây. Càng đặc biệt hơn khi Hàn Quốc chính là một trong bốn nhà nước đại diện cho Châu Á tham gia tranh tài tại vòng chung kết World Cup 2014, chính bởi vậy du lịch đến Hàn Quốc vào mùa hè này, khách hàng sẽ được sống trong không khí cuồng nhiệt và sôi động cùng World Cup.

Chương trình khuyến mãi “Cùng O’Star Dzui Bóng Đá” còn mang lại cơ hội trúng thưởng cho fan cuồng bóng đá với 50 dàn máy giải trí tại gia “cực khủng” để thưởng thức trót các trận cầu đỉnh cao World Cup tại nhà. Những fan ngưỡng mộ của môn thể thao vua cũng sẽ sở hữu quả bóng Brazuca kỷ niệm cho mùa World Cup Brazil nếu may mắn tìm thấy phiếu trúng thưởng có trong mỗi gói O’Star hoặc Swing.

  Khám phá thiên đàng tiêu khiển Hàn Quốc cùng Mr. & Ms. O’Star  

Hàn Quốc còn được biết đến là một trong những quốc gia có ngành tiêu khiển phát triển nhất Châu Á. Trong tháng 3 vừa qua, Yến My và Tiến Đạt – 2 đại sứ tài năng Mr.&Ms. O’Star mùa thứ nhất đã có những trải nghiệm thật tiệt tại đây khi được dự vào khóa tập huấn để Trở thành ngôi sao chuyên nghiệp. Trong quá trình đào tạo, 2 đại sứ đã được các chuyên gia hàng đầu của ngành tiêu khiển Hàn hướng dẫn từ kỹ thuật diễn xuất, vũ đạo cho đến định hình phong cách trình diễn. Thêm vào đó, Yến My và Tiến Đạt còn được hướng dẫn về cách ứng xử, giao tiếp trước khán giả và giới truyền thông. Đây chính là một trải nghiệm khôn xiết có ích để họ tiếp cận với môi trường tiêu khiển chuyên nghiệp và tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật khi trở lại Việt Nam.

  Thông tin về Orion Vina  

Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina là một trong những công ty sản xuất các sản phẩm bánh kẹo hàng đầu Việt Nam, được đầu tư trực tiếp từ tập đoàn Orion đến từ Hàn Quốc, các sản phẩm của Orion được xuất khẩu và phân phối trên 65 quốc gia trên toàn thế giới. Các sản phẩm nổi tiếng của Orion ở Việt nam bao gồm Chocopie, Custas, Fresh Pie, O’Star, Swing, Toonies, Gouté... Đã được khẳng định thương hiệu và chất lượng trên thị trường trong nước và quốc tế.

 binh xập xám,  game mậu binh , game bai online 

 

 

 

 

Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Game chặt chém hot Dynasty Frontier đã mở cửa

 

  Dynasty Frontier  , tên tiếng Trung là  Tiên Cảnh Tam Quốc  , là một webgame 2D do GameSky phát triển. Hiện tại  Dynasty Frontier  đã chính thức được GameBegin đưa vào giai đoạn open beta cho phép game thủ tự do trải nghiệm game.


 

Tham gia vào game, thay vì lối đánh theo lượt giống những webgame đang xuất hiện nhan nhản tại Việt Nam,  Dynasty Frontier  có lối chơi gần với   Nhai Cơ Tam Quốc   , một webgame chặt chém màn hình ngang mới ra mắt tại làng game Việt khoảng cuối năm 2013 vưa qua.

 


 

Trong  Dynasty Frontier,  người chơi sẽ được trải nghiệm ba lớp nhân vật: Thương Vương, Tiễn Linh và Đao Cuồng, với những skill khác nhau nhưng đều đem lại trải nghiệm gameplay đã tay của một game action màn hình ngang cổ điển.

 game danh bai,  game đánh bài 

 

 

Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Máy tính Việt có doanh thu 10 tỷ đồng/năm mới được ưu tiên mua sắm

Thông tư số 1/2014 của Bộ TT&TT quy định về sản phẩm, dịch vụ CNTT sinh sản trong nước được ưu tiên đầu tư, mua sắm sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 8/4/2014.Theo đó, để được hưởng ưu tiên, các sản phẩm phần cứng, điện tử phải đáp ứng nhiều tiêu chí như: Doanh thu từ sản phẩm phải đạt tối thiểu 10 tỷ đồng/năm trong 2 năm liên tiếp gần nhất, hoặc có tối thiểu 5 cơ quan quốc gia hoặc 10 tổ chức, doanh nghiệp hoặc 500 cá nhân chủ nghĩa đã và đang sử dụng sản phẩm; hoài sinh sản trong nước của sản phẩm chiếm tỉ lệ từ 20% trở lên trong tổng uổng sản xuất ra sản phẩm đó, hoặc có tối thiểu 50 lao động Việt Nam có chuyên môn về phần cứng, điện tử đang làm việc ổn định từ 1 năm trở lên, bao gồm các cán bộ nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), rà soát chất lượng, kỹ sư và công nhân trực tiếp sản xuất về phần cứng, điện tử...Đối với sản phẩm phần mềm, doanh thu từ sản phẩm phải đạt tối thiểu 500 triệu đồngnăm trong 2 năm liên tục gần nhất, hoặc có tối thiểu 2 cơ quan nhà nước, hoặc 5 tổ chức, doanh nghiệp hay 500 cá nhân chủ nghĩa đã và đang dùng sản phẩm; Chi phí sản xuất trong nước của sản phẩm chiếm tỉ lệ từ 30% trở lên trong tổng tổn phí sản xuất ra sản phẩm đó, hoặc có tối thiểu 20 lao động Việt Nam có chuyên môn về phần mềm đang làm việc ổn định từ 1 năm trở lên, bao gồm các cán bộ nghiên cứu và phát triển (R&D), thẩm tra bảo đảm chất lượng, kỹ sư và lập trình viên;...Liệu có bao lăm loại máy tính thương hiệu Việt đáp ứng đủ tiêu chí để được ưu tiên đầu tư mua sắm trong các cơ quan nhà nước? Ảnh: Internet.Còn đối với sản phẩm nội dung thông tin số thì phải tuân pháp luật về cung cấp, sử dụng nội dung, thông báo trên mạng (nếu là sản phẩm được cung cấp qua mạng); Doanh thu từ sản phẩm phải đạt tối thiểu 2 tỷ đồng/1 năm trong 2 năm liên tục gần nhất, hoặc có tối thiểu 20 tổ chức, doanh nghiệp, hoặc tối thiểu 500 cá nhân chủ nghĩa đã và đang sử dụng sản phẩm; tổn phí sinh sản trong nước của sản phẩm chiếm tỉ lệ từ 30% trở lên trong tổng Chi phí sản xuất ra sản phẩm đó, hoặc có tối thiểu 20 lao động Việt Nam có chuyên môn về phần mềm hoặc nội dung số đang làm việc ổn định từ 1 năm trở lên, bao gồm các cán bộ nghiên cứu và phát triển (R&D), rà soát bảo đảm chất lượng, kỹ sư và lập trình viên.Đối với dịch vụ công nghệ thông báo, doanh thu từ hoạt động cung cấp dịch vụ phải đạt tối thiểu 2 tỷ đồng/năm trong 2 năm liên tục gần nhất, hoặc có tối thiểu 5 tổ chức, doanh nghiệp đã và đang dùng dịch vụ; Được cung cấp bởi tổ chức, doanh nghiệp có hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn ISO, ưu tiên các tổ chức, doanh nghiệp đạt chuẩn TCVN ISO 27001; Riêng với các dịch vụ có can hệ đến các dữ liệu của khách hàng, tổ chức, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phải có các biện pháp đảm bảo an toàn, bí mật thông báo, dữ liệu của khách hàng.

 game đánh bài xì tố,  chơi phỏm miễn phí 

Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Facebook "hăm he" soán ngôi lăng xê trên di động của Google

&Crarr;Theo công ty nghiên cứu eMarketer, hai gã đồ sộ về công nghệ đã đóng góp rất lớn vào mức tăng trưởng 105% phí tổn dành cho lăng xê trên điện thoại trong năm 2013. Tổng cộng các nhà tiếp thị đã chi khoảng 18 tỉ USD cho lăng xê trên điện thoại và máy tính bảng. Con số này được dự đoán sẽ tăng lên 31 tỉ USD vào 2014, bao gồm 1/4 tổng phí tổn dành cho quảng cáo kỹ thuật số.Facebook đã trở thành công ty được lợi nhiều nhất từ quá trình chuyển đổi chóng vánh của quảng cáo sang lĩnh vực điện thoại.Hai năm trước, khi giá cổ phiếu công ty bắt đầu giảm do sự nghi ngại mạng xã hội sẽ mô phỏng quảng cáo trên máy tính bàn sang điện thoại di động, thì Facebook đã tìm ra cách hoàn toàn mới khi chèn quảng cáo vào thông báo mới của người dùng và tăng số lượng bán sản phẩm điện thoại như các lăng xê giúp người dùng cài đặt áp dụng mới với một đôi cái nhấp chuột.Hiện tại, phần lớn doanh thu quảng cáo của Facebook đến từ điện thoại di động và thị phần lăng xê trên điện thoại của Facebook dự kiến sẽ đạt mức 21% trong năm nay, tăng gần 4 lần so với mức 5,4% năm 2012.Trong khi đó, vị thế thống trị thị trường quảng cáo trên điện thoại suốt bao năm qua của Google đang dần suy giảm, dù vẫn là một gã khổng lồ chiếm tới 49% tổng thu nhập từ thị trường quảng cáo trên điện thoại năm 2013.Nhưng 2013 là năm trước nhất Google bị giảm thị phần và eMarketer dự đoán thị phần của Google sẽ nối giảm xuống dưới 47% trong năm 2014, do mô hình kinh doanh của Google (bán lăng xê theo câu hỏi ngần của khách hàng) không hiệu quả trên điện thoại. Thay vì sử dụng công cụ độ, người dùng điện thoại thường sử dụng các áp dụng trên điện thoại như Yelp hay Amazon để quãng thông tin.Hiện tại, cả hai công ty trên được kỳ vọng sẽ đấu đứng đầu trong ngày mai gần vì công ty đứng thứ 3 là Twitter có thị phần quảng cáo trên điện thoại nhỏ hơn rất nhiều, chỉ có 2,4%.EMarketer dự đoán Facebook sẽ thu về 6,8 tỉ USD lăng xê trên điện thoại trong năm nay (2014), trong khi Google sẽ kiếm được 14,7 tỉ USD. Dù chênh lệch doanh thu và thị phần còn rất lớn, nhưng khoảng cách giữa hai gã khổng lồ đang thu hẹp rất nhanh.Game danh bai,binh xập xámVũ Thành (Theo Time, ảnh minh họa từ internet)

 binh xập xám,  game danh bai 

TIN NÓNG: Tìm thấy 2 mảnh vỡ nghi của máy bay MH370 ngoài khơi phía Tây Australia | TTVH Online

(Thethaovanhoa.Vn) -Thủ tướng Australia, ông Tony Abbott, vừa thông báo nước này đã tìm được 2 mảnh vỡ nghi từ chiếc máy bay Boeing 777-200ER mang số hiệu MH370 của Malaysia Airlines ở ngoài khơi phía Tây Australia.

Thông báo trước Nghị viện Australia ở Canberra, Thủ tướng Abbott nhấn mạnh rằng thông tin này là "mới và đáng tin cậy".

"Lực lượng An ninh Hàng hải Australia (AMSA) đã nhận được thông tin từ vệ tinh về những vật thể có thể liên quan đến việc tìm kiếm MH370. Bằng việc phân tích thông tin từ vệ tinh, có thể nhận thấy đó là hai mảnh vỡ", lời ông Abbott.

[Đọc thêm: Vệ tinh rút gọn đáng kể phạm vi tìm kiếm MH370 mất tích]

Đồng thời, Thủ tướng Abbott cũng cho biết, một máy bay Orion của Không lực Hoàng gia Australia đã được cử ra khu vực phát hiện mảnh vỡ để thu thập thêm thông tin và ba máy bay khác đang sẵn sàng đợi lệnh xuất phát để hỗ trợ. Việc tiếp cận các mảnh vỡ này được đánh giá là "đặc biệt khó khăn".

Thủ tướng Abbott cũng đã thông báo tin tức này với người đồng nhiệm Malaysia, Thủ tướng Najib Razak.

 

Máy bay AP-3C Orion bay tìm kiếm trên Ấn Độ Dương

Máy bay AP-3C Orion bay tìm kiếm trên Ấn Độ Dương

AMSA sẽ tổ chức một cuộc họp báo tại Canberra vào lúc 11h30 hôm nay (tính theo giờ Hà Nội, lúc 04h30 giờ GMT) để thông báo thông tin chi tiết hơn. Thethaovanhoa.Vn sẽ cập nhật thông tin trực tiếp từ cuộc họp báo, trân trọng kính mời quý độc giả theo dõi.

 

Chiếc Boeing 777-200ER mang số hiệu MH370 của Malaysia Airlines bay chuyến Kuala Lumpur đến Bắc King mang theo 227 hành khách và phi hành đoàn 12 người đã bị mất tích từ rạng sáng ngày 8/3 và cho đến nay, sau gần 2 tuần nỗ lực tìm kiếm, vẫn chưa có dấu hiệu rõ ràng nào về tung tích của nó. Tổng cộng, có khoảng 26 quốc gia tham gia cuộc tìm kiếm quy mô lớn bậc nhất trong lịch sử hàng không thế giới, trên một khu vực rộng lớn, bán kính lên đến khoảng hơn 4.000 km.

 

 

Ngoài các radar kiểm soát không lưu dân sự, các radar quân sự và hệ thống vệ tinh của những quốc gia trong phạm vi chiếc máy bay MH370 có thể bay đến đã được huy động cung cấp thông tin hỗ trợ cho việc tìm kiếm.

Khu vực mà chuyến bay MH370 có thể tới nếu bay thêm 4 giờ nữa kể từ vị trí mất tích khỏi màn hình radar dân sự Malaysia

 game mậu binh,  game danh bai 

Đông Hà