Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2013

Dấn thân vào lĩnh vực “game” Man Utd lại kiếm bộn tiền

chém rau quả,game trí tuệ,game danh bai

Thương hiệu Man Utd đang mang về rất nhiều tiền cho đội chủ sân Old Trafford.

Gần đây, Man Utd liên tiếp có những bản HĐ mới. Sau khi bán tên sân tập và ký HĐ tài trợ áo tập cho AON , Quỷ đỏ ký HĐ với hãng hàng không Nga - Aeroflot . Mới đây có tin Man Utd lại đang bàn về HĐ mới với Nike .

Theo tin mới nhất, Man Utd vừa có HĐ tài trợ với công ty chuyên tổ chức trò chơi tập thể xã hội Gloops của Nhật Bản. HĐ tài trợ sẽ kéo dài trong 2 năm với số tiền chưa được tiết lộ. Tuy nhiên còn số này chắc chắn sẽ không hề nhỏ.

Hiện Quỷ đỏ có 4 triệu CĐV ở đất nước mặt trời mọc. Trong khi đó, Gloops đang là công ty sản xuất trò chơi tập thể xã hội lớn nhất Nhật Bản với 19 trò chơi khác nhau; 18 triệu thành viên và 600 khách hàng văn phòng mỗi năm giúp mang về 157.7 triệu bảng doanh thu.

Man Utd lại có thêm 1 bản HĐ tài trợ mới

“Việc hợp tác với Gloops là lần đầu tiên Man Utd làm ăn với 1 công ty “game” (trò chơi). Chúng tôi rất vui mừng khi họ đã trở thành thành viên của đại gia đình Manchester United. Họ đi đầu trong lĩnh vực phát triển trò chơi tập thể xã hội ở Nhật Bản và chúng tôi tin rằng họ có thể giúp Quỷ đỏ phát triển thêm số lượng CĐV Man Utd tại đất nước mặt trời mọc. Nhật Bản là vùng lãnh thổ quan trọng đối với Man Utd . Chúng tôi cũng đã đưa đất nước này vào danh sách những nơi sẽ đến trong chuyến du đấu trước mùa giải 2013/14”, Richard Arnold, giám đốc thương mại của Man Utd tiết lộ.

Trước khi hợp tác với Gloops, Quỷ đỏ cũng đã tỏ ý hướng tới thị trường Nhật Bản bằng việc chiêu mộ tiền vệ Kagawa. Ngoài tài năng, Man Utd còn muốn có cầu thủ này vì anh là một người Nhật, qua đó sẽ giúp nhiều CĐV Nhật Bản yêu mến đội chủ sân Old Trafford hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét