Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Cá Tháng Tư, nhà phát hành “lừa tình” game thủ

 

 

 

  Banner sự kiện hoành tráng ngày 1/4 của Thục Sơn Kỳ Hiệp  

Vào khoảng 10h sáng 1/4, nhà phát hành    Netgame Asia    bất ngờ đưa lên sự kiện“Like Fanpage, trúng Ipad”dành cho game thủ và thành viên fanpage Thục Sơn Kỳ Hiệp. Sự kiện có giải thưởng 1 Ipad Mini 16 GB, 10 chiếc Cự Giải Giới Chỉ và 2.000 mCash. Cách thức tham dự cũng khá đơn giản, game thủ chỉ cần like fanpage, status, comment. Đáng chú ý, một sự kiện lớn nhưng lại chỉ diễn ra duy nhất trong ngày 1/4.

Chỉ sau vài tiếng, hàng trăm game thủ đã lao vào tham dự, nhấn like nhiệt tình. Có người e dè vì đang trong ngày Cá Tháng Tư, có người đinh ninh đây là “quả lừa”, nhưng cũng có khá nhiều người chơi tích cực ủng hộ sự kiện nóng sốt này với hy vọng “thà thi lầm chứ không để sót giải Ipad  ”!!!

  Chỉ sau 1 tiếng đã có khá nhiều game thủ tham gia sự kiện.  

  Nhiều game thủ nghi ngờ nhưng vẫn hào hứng tham gia  

Một số game thủ khá tỉnh táo đã nhìn nhận, phân tích thông tin của sự kiện này có nhiều điểm “hở”. Bạn Phước Văn Hữu phát hiện: “Ad chơi khăm ak` hôm nay làm ji có mở thưởng đài TP.HCM, hum nay là Bến Tre Vũng Tàu mà  ”.

Bạn Kim Ngọc Long thì phân tích: “Mình nghi ngờ là giải đặc biệt 1 cái ipad mini wifi trị giá 7tr, mà giải khuyến khích trị giá hơn 15tr mâu thuẩn quá ... Cá tháng 4  ”.

Dù nghi ngờ, nhưng các game thủ lại tham gia sôi nổi và vui vẻ. Một bạn có nickname Bảo Yến Hoàng chia sẻ: “hum ni cá tháng tư nên e nghi lắm nhưng kệ nó, like cứ like  ”.

Bạn Anh Tuấn Vũ bán tính bán nghi: “hí hí. Cá tháng Tư không biết có trúng gió không ta  ”.

  Có game thủ còn tranh thủ mời bạn bè mình vào ăn cá.  

Tuy nhiên, cũng có nhiều bạn khá “ma”, biết rõ là Cá Tháng Tư nhưng vẫn tham gia để rủ rê, kéo các chiến hữu vào dự với mục đích mượn sự kiện để cho bạn mình ăn cá.

Một game thủ chia sẻ: “Mình thấy Netgame Asia tổ chức sự kiện này khá hay. Vừa nhìn qua mình đã biết đây chỉ là tin giải trí nhưng vẫn quyết định đưa các bạn mình vào tròng. Và mình đã rất vui khi chiến hữu của mình dính quả  ”.

Hiện nhà phát hành game  Thục Sơn Kỳ Hiệp  vẫn chưa phản hồi về các thắc mắc của game thủ. Nhưng xem qua nội dung cuộc thi thì đây rất có thể là một chiêu trò lấy tiếng cười của các fans. Với cách thức dự thi quá đơn giản, không khiến game thủ mất mát gì, không ảnh hưởng gì đến game, rõ ràng Netgame Asia có cú lừa rất khéo léo nhân ngày Cá Tháng Tư.

 game vui,  game hay,  mini game 

  (Theo Tri Thức Trẻ)  

 

 

 

Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Facebook Marketing & Social Media - Chìa khóa kinh doanh hiệu quả.

 

 

Shoptify đã phân tách dữ liệu từ 37 triệu lượt truy cập từ Social Media trong đó đã có 529.000 đơn hàng được tạo ra. Trong đó, có gần 2/3 lượt truy cập từ Facebook và làng nhàng có 85% trong tổng đơn hàng từ Facebook.

 

Social Media Marketing là cách tiếp thị của doanh nghiệp trên mạng tầng lớp như Facebook…nhằm xây dựng mối quan hệ, tạo lập kinh doanh, chăm chút khách hàng, và thu hút khách hàng mới. Với thống kê trên đã cho thấy được tính hiệu quả trong việc áp dụng phương tiện này vào thực tế Marketing & kinh doanh.

  Tuy nhiên, mỗi doanh nghiệp với mỗi ngành nghề khác nhau thì cách tiếp cận trên phương tiện này, đặc biệt là Facebook càng phải sáng tạo để ăn nhập trên cơ sở những lưu ý như sau:  

  Thứ nhất, Truyền tải thông điệp:   Chỉ cho khách hàng và khách hàng tiềm năng bạn là ai và những gì bạn có thể làm cho họ. Điều này rất tốt cho việc nhận biết thương hiệu.

  Thứ hai, Nội dung có giá trị đối với khách hàng  : Cung cấp cho khách hàng những điều mà họ muốn san sẻ với bạn bè của họ về doanh nghiệp của bạn.

  Thứ hai, Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất:   lắng tai và giải quyết thắc mắc của khách hàng kịp thời trên mạng tầng lớp.

  Thứ ba, Giữ khách hàng và luôn khiến họ muốn quay lại  : Xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn để khách hàng, như thế họ sẽ tin tưởng bạn hơn trong các giao tiếp sau.

Tất cả những phương pháp, hình thức tiếp thị trên những kênh truyền thông như Facebook, Forum… sẽ được chỉ dẫn kĩ lưỡng trong Khóa học Facebook Marketing & Social Media do EQVN tổ chức với đội ngũ giảng sư giàu kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy.

 game danh bai,  game mậu binh,  game đánh bài 

 

 

Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Tận hưởng trót mùa hè bóng đá cùng O’star.

 

 

Chương trình dự định chấm dứt vào cuối tháng năm với nhiều giải thưởng giá trị. Khi dự chương trình, khách hàng sẽ có dịp sở hữu 30 tấm vé để khám phá “thiên đường du lịch” Hàn Quốc, 50 dàn máy tiêu khiển tại gia “cực khủng” và 1.000 quả bóng chính thức của World Cup 2014 Brazuca - quả bóng mang ý nghĩa của sự cuồng nhiệt và ham.

Cách thức dự chương trình cực kỳ đơn giản, khách hàng chỉ cần khám phá trong mỗi chiếc thẻ cào được kèm theo trong mỗi gói bánh O’Star hoặc Swing có in thông báo chương trình khuyến mãi để có nhịp trúng những phần quà quyến rũ nói trên.

Truy cập website www.Ostar.Com.Vn/ostarpromotion hoặc hệ trọng 0909 010 613 hoặc 0838.299.777 (bấm số nội bộ 504) để biết thêm chi tiết.

  Du lịch Hàn Quốc mùa World Cup và hơn thế nữa  

Vòng chung kết World Cup được xem là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, là nơi giao hội 32 đội bóng xuất sắc nhất, những ngôi sao sáng nhất của làng bóng đá thế giới. Tại đây, họ cùng nhau tranh tài và thèm khát chinh phục chiếc cúp vàng. Những trận cầu kịch tính, những pha bóng kỹ thuật sẽ đem đến một mùa hè sôi động và cuồng nhiệt cho người người hâm mộ tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Chương trình “Cùng O’Star Dzui Bóng Đá” chính là sự phát động và chuẩn bị cho sự kiện đang được đợi mong này.

Trở nên một trong 30 người may mắn sở hữu tấm vé đi Hàn Quốc miễn phí, khách hàng sẽ có dịp khám phá nền văn hóa đan xen giữa hiện đại và truyền thống, chiêm ngưỡng những phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp, các công trình kiến trúc độc đáo, các sân vận động hoành tráng được xây dựng từ World Cup 2002 và thỏa sức mua sắm tại những khu mua sắm sầm uất nơi đây. Càng đặc biệt hơn khi Hàn Quốc chính là một trong bốn quốc gia đại diện cho Châu Á tham dự tranh tài tại vòng chung kết World Cup 2014, chính vì vậy du lịch đến Hàn Quốc vào mùa hè này, khách hàng sẽ được sống trong không khí cuồng nhiệt và sôi động cùng World Cup.

Chương trình khuyến mãi “Cùng O’Star Dzui Bóng Đá” còn mang lại nhịp trúng thưởng cho fan cuồng bóng đá với 50 dàn máy tiêu khiển tại gia “cực khủng” để thưởng thức trót các trận cầu đỉnh cao World Cup tại nhà. Những fan ái mộ của môn thể thao vua cũng sẽ sở hữu quả bóng Brazuca kỷ niệm cho mùa World Cup Brazil nếu may mắn tìm thấy phiếu trúng thưởng có trong mỗi gói O’Star hoặc Swing.

  Khám phá thiên đường tiêu khiển Hàn Quốc cùng Mr. & Ms. O’Star  

Hàn Quốc còn được biết đến là một trong những nhà nước có ngành tiêu khiển phát triển nhất Châu Á. Trong tháng 3 vừa qua, Yến My và Tiến Đạt – 2 đại sứ nhân kiệt Mr.&Ms. O’Star mùa thứ nhất đã có những trải nghiệm thật tiệt tại đây khi được dự vào khóa tập huấn để Trở thành ngôi sao chuyên nghiệp. Trong quá trình đào tạo, 2 đại sứ đã được các chuyên gia hàng đầu của ngành giải trí Hàn chỉ dẫn từ kỹ thuật diễn xuất, vũ đạo cho đến định hình phong cách trình diễn. Thêm vào đó, Yến My và Tiến Đạt còn được chỉ dẫn về cách xử sự, giao thiệp trước khán giả và giới truyền thông. Đây chính là một trải nghiệm vô cùng hữu dụng để họ tiếp cận với môi trường giải trí chuyên nghiệp và tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật khi trở lại Việt Nam.

  thông báo về Orion Vina  

Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina là một trong những công ty sinh sản các sản phẩm bánh kẹo hàng đầu Việt Nam, được đầu tư trực tiếp từ tập đoàn Orion đến từ Hàn Quốc, các sản phẩm của Orion được xuất khẩu và phân phối trên 65 quốc gia trên toàn thế giới. Các sản phẩm nổi tiếng của Orion ở Việt nam bao gồm Chocopie, Custas, Fresh Pie, O’Star, Swing, Toonies, Gouté... Đã được khẳng định thương hiệu và chất lượng trên thị trường trong nước và quốc tế.

 binh xập xám,  game mậu binh , game bai online 

 

 

 

 

Tận hưởng trọn mùa hè bóng đá cùng O’star.

 

 

Chương trình dự kiến chấm dứt vào cuối tháng năm với nhiều giải thưởng giá trị. Khi dự chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu 30 tấm vé để khám phá “thiên đàng du lịch” Hàn Quốc, 50 dàn máy tiêu khiển tại gia “cực khủng” và 1.000 quả bóng chính thức của World Cup 2014 Brazuca - quả bóng mang ý nghĩa của sự cuồng nhiệt và ham.

Cách thức dự chương trình cực kỳ đơn giản, khách hàng chỉ cần khám phá trong mỗi chiếc thẻ cào được kèm theo trong mỗi gói bánh O’Star hoặc Swing có in Thông tin chương trình khuyến mãi để có thời cơ trúng những phần quà hấp dẫn nói trên.

Truy cập website www.Ostar.Com.Vn/ostarpromotion hoặc can dự 0909 010 613 hoặc 0838.299.777 (bấm số nội bộ 504) để biết thêm chi tiết.

  Du lịch Hàn Quốc mùa World Cup và hơn thế nữa  

Vòng chung kết World Cup được xem là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, là nơi tụ tập 32 đội bóng xuất sắc nhất, những ngôi sao sáng nhất của làng bóng đá thế giới. Tại đây, họ cùng nhau tranh tài và khát khao chinh phục chiếc cúp vàng. Những trận cầu kịch tính, những pha bóng kỹ thuật sẽ đem đến một mùa hè sôi động và cuồng nhiệt cho người người hâm mộ tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Chương trình “Cùng O’Star Dzui Bóng Đá” chính là sự phát động và chuẩn bị cho sự kiện đang được mong chờ này.

Trở nên một trong 30 người may mắn sở hữu tấm vé đi Hàn Quốc miễn phí, khách hàng sẽ có dịp khám phá nền văn hóa đan xen giữa hiện đại và truyền thống, chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, các công trình kiến trúc độc đáo, các sân vận động hoành tráng được xây dựng từ World Cup 2002 và thỏa sức mua sắm tại những khu mua sắm sầm uất nơi đây. Càng đặc biệt hơn khi Hàn Quốc chính là một trong bốn nhà nước đại diện cho Châu Á tham gia tranh tài tại vòng chung kết World Cup 2014, chính bởi vậy du lịch đến Hàn Quốc vào mùa hè này, khách hàng sẽ được sống trong không khí cuồng nhiệt và sôi động cùng World Cup.

Chương trình khuyến mãi “Cùng O’Star Dzui Bóng Đá” còn mang lại cơ hội trúng thưởng cho fan cuồng bóng đá với 50 dàn máy giải trí tại gia “cực khủng” để thưởng thức trót các trận cầu đỉnh cao World Cup tại nhà. Những fan ngưỡng mộ của môn thể thao vua cũng sẽ sở hữu quả bóng Brazuca kỷ niệm cho mùa World Cup Brazil nếu may mắn tìm thấy phiếu trúng thưởng có trong mỗi gói O’Star hoặc Swing.

  Khám phá thiên đàng tiêu khiển Hàn Quốc cùng Mr. & Ms. O’Star  

Hàn Quốc còn được biết đến là một trong những quốc gia có ngành tiêu khiển phát triển nhất Châu Á. Trong tháng 3 vừa qua, Yến My và Tiến Đạt – 2 đại sứ tài năng Mr.&Ms. O’Star mùa thứ nhất đã có những trải nghiệm thật tiệt tại đây khi được dự vào khóa tập huấn để Trở thành ngôi sao chuyên nghiệp. Trong quá trình đào tạo, 2 đại sứ đã được các chuyên gia hàng đầu của ngành tiêu khiển Hàn hướng dẫn từ kỹ thuật diễn xuất, vũ đạo cho đến định hình phong cách trình diễn. Thêm vào đó, Yến My và Tiến Đạt còn được hướng dẫn về cách ứng xử, giao tiếp trước khán giả và giới truyền thông. Đây chính là một trải nghiệm khôn xiết có ích để họ tiếp cận với môi trường tiêu khiển chuyên nghiệp và tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật khi trở lại Việt Nam.

  Thông tin về Orion Vina  

Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina là một trong những công ty sản xuất các sản phẩm bánh kẹo hàng đầu Việt Nam, được đầu tư trực tiếp từ tập đoàn Orion đến từ Hàn Quốc, các sản phẩm của Orion được xuất khẩu và phân phối trên 65 quốc gia trên toàn thế giới. Các sản phẩm nổi tiếng của Orion ở Việt nam bao gồm Chocopie, Custas, Fresh Pie, O’Star, Swing, Toonies, Gouté... Đã được khẳng định thương hiệu và chất lượng trên thị trường trong nước và quốc tế.

 binh xập xám,  game mậu binh , game bai online 

 

 

 

 

Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Game chặt chém hot Dynasty Frontier đã mở cửa

 

  Dynasty Frontier  , tên tiếng Trung là  Tiên Cảnh Tam Quốc  , là một webgame 2D do GameSky phát triển. Hiện tại  Dynasty Frontier  đã chính thức được GameBegin đưa vào giai đoạn open beta cho phép game thủ tự do trải nghiệm game.


 

Tham gia vào game, thay vì lối đánh theo lượt giống những webgame đang xuất hiện nhan nhản tại Việt Nam,  Dynasty Frontier  có lối chơi gần với   Nhai Cơ Tam Quốc   , một webgame chặt chém màn hình ngang mới ra mắt tại làng game Việt khoảng cuối năm 2013 vưa qua.

 


 

Trong  Dynasty Frontier,  người chơi sẽ được trải nghiệm ba lớp nhân vật: Thương Vương, Tiễn Linh và Đao Cuồng, với những skill khác nhau nhưng đều đem lại trải nghiệm gameplay đã tay của một game action màn hình ngang cổ điển.

 game danh bai,  game đánh bài 

 

 

Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Máy tính Việt có doanh thu 10 tỷ đồng/năm mới được ưu tiên mua sắm

Thông tư số 1/2014 của Bộ TT&TT quy định về sản phẩm, dịch vụ CNTT sinh sản trong nước được ưu tiên đầu tư, mua sắm sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 8/4/2014.Theo đó, để được hưởng ưu tiên, các sản phẩm phần cứng, điện tử phải đáp ứng nhiều tiêu chí như: Doanh thu từ sản phẩm phải đạt tối thiểu 10 tỷ đồng/năm trong 2 năm liên tiếp gần nhất, hoặc có tối thiểu 5 cơ quan quốc gia hoặc 10 tổ chức, doanh nghiệp hoặc 500 cá nhân chủ nghĩa đã và đang sử dụng sản phẩm; hoài sinh sản trong nước của sản phẩm chiếm tỉ lệ từ 20% trở lên trong tổng uổng sản xuất ra sản phẩm đó, hoặc có tối thiểu 50 lao động Việt Nam có chuyên môn về phần cứng, điện tử đang làm việc ổn định từ 1 năm trở lên, bao gồm các cán bộ nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), rà soát chất lượng, kỹ sư và công nhân trực tiếp sản xuất về phần cứng, điện tử...Đối với sản phẩm phần mềm, doanh thu từ sản phẩm phải đạt tối thiểu 500 triệu đồngnăm trong 2 năm liên tục gần nhất, hoặc có tối thiểu 2 cơ quan nhà nước, hoặc 5 tổ chức, doanh nghiệp hay 500 cá nhân chủ nghĩa đã và đang dùng sản phẩm; Chi phí sản xuất trong nước của sản phẩm chiếm tỉ lệ từ 30% trở lên trong tổng tổn phí sản xuất ra sản phẩm đó, hoặc có tối thiểu 20 lao động Việt Nam có chuyên môn về phần mềm đang làm việc ổn định từ 1 năm trở lên, bao gồm các cán bộ nghiên cứu và phát triển (R&D), thẩm tra bảo đảm chất lượng, kỹ sư và lập trình viên;...Liệu có bao lăm loại máy tính thương hiệu Việt đáp ứng đủ tiêu chí để được ưu tiên đầu tư mua sắm trong các cơ quan nhà nước? Ảnh: Internet.Còn đối với sản phẩm nội dung thông tin số thì phải tuân pháp luật về cung cấp, sử dụng nội dung, thông báo trên mạng (nếu là sản phẩm được cung cấp qua mạng); Doanh thu từ sản phẩm phải đạt tối thiểu 2 tỷ đồng/1 năm trong 2 năm liên tục gần nhất, hoặc có tối thiểu 20 tổ chức, doanh nghiệp, hoặc tối thiểu 500 cá nhân chủ nghĩa đã và đang sử dụng sản phẩm; tổn phí sinh sản trong nước của sản phẩm chiếm tỉ lệ từ 30% trở lên trong tổng Chi phí sản xuất ra sản phẩm đó, hoặc có tối thiểu 20 lao động Việt Nam có chuyên môn về phần mềm hoặc nội dung số đang làm việc ổn định từ 1 năm trở lên, bao gồm các cán bộ nghiên cứu và phát triển (R&D), rà soát bảo đảm chất lượng, kỹ sư và lập trình viên.Đối với dịch vụ công nghệ thông báo, doanh thu từ hoạt động cung cấp dịch vụ phải đạt tối thiểu 2 tỷ đồng/năm trong 2 năm liên tục gần nhất, hoặc có tối thiểu 5 tổ chức, doanh nghiệp đã và đang dùng dịch vụ; Được cung cấp bởi tổ chức, doanh nghiệp có hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn ISO, ưu tiên các tổ chức, doanh nghiệp đạt chuẩn TCVN ISO 27001; Riêng với các dịch vụ có can hệ đến các dữ liệu của khách hàng, tổ chức, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phải có các biện pháp đảm bảo an toàn, bí mật thông báo, dữ liệu của khách hàng.

 game đánh bài xì tố,  chơi phỏm miễn phí 

Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Facebook "hăm he" soán ngôi lăng xê trên di động của Google

&Crarr;Theo công ty nghiên cứu eMarketer, hai gã đồ sộ về công nghệ đã đóng góp rất lớn vào mức tăng trưởng 105% phí tổn dành cho lăng xê trên điện thoại trong năm 2013. Tổng cộng các nhà tiếp thị đã chi khoảng 18 tỉ USD cho lăng xê trên điện thoại và máy tính bảng. Con số này được dự đoán sẽ tăng lên 31 tỉ USD vào 2014, bao gồm 1/4 tổng phí tổn dành cho quảng cáo kỹ thuật số.Facebook đã trở thành công ty được lợi nhiều nhất từ quá trình chuyển đổi chóng vánh của quảng cáo sang lĩnh vực điện thoại.Hai năm trước, khi giá cổ phiếu công ty bắt đầu giảm do sự nghi ngại mạng xã hội sẽ mô phỏng quảng cáo trên máy tính bàn sang điện thoại di động, thì Facebook đã tìm ra cách hoàn toàn mới khi chèn quảng cáo vào thông báo mới của người dùng và tăng số lượng bán sản phẩm điện thoại như các lăng xê giúp người dùng cài đặt áp dụng mới với một đôi cái nhấp chuột.Hiện tại, phần lớn doanh thu quảng cáo của Facebook đến từ điện thoại di động và thị phần lăng xê trên điện thoại của Facebook dự kiến sẽ đạt mức 21% trong năm nay, tăng gần 4 lần so với mức 5,4% năm 2012.Trong khi đó, vị thế thống trị thị trường quảng cáo trên điện thoại suốt bao năm qua của Google đang dần suy giảm, dù vẫn là một gã khổng lồ chiếm tới 49% tổng thu nhập từ thị trường quảng cáo trên điện thoại năm 2013.Nhưng 2013 là năm trước nhất Google bị giảm thị phần và eMarketer dự đoán thị phần của Google sẽ nối giảm xuống dưới 47% trong năm 2014, do mô hình kinh doanh của Google (bán lăng xê theo câu hỏi ngần của khách hàng) không hiệu quả trên điện thoại. Thay vì sử dụng công cụ độ, người dùng điện thoại thường sử dụng các áp dụng trên điện thoại như Yelp hay Amazon để quãng thông tin.Hiện tại, cả hai công ty trên được kỳ vọng sẽ đấu đứng đầu trong ngày mai gần vì công ty đứng thứ 3 là Twitter có thị phần quảng cáo trên điện thoại nhỏ hơn rất nhiều, chỉ có 2,4%.EMarketer dự đoán Facebook sẽ thu về 6,8 tỉ USD lăng xê trên điện thoại trong năm nay (2014), trong khi Google sẽ kiếm được 14,7 tỉ USD. Dù chênh lệch doanh thu và thị phần còn rất lớn, nhưng khoảng cách giữa hai gã khổng lồ đang thu hẹp rất nhanh.Game danh bai,binh xập xámVũ Thành (Theo Time, ảnh minh họa từ internet)

 binh xập xám,  game danh bai