Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Cá Tháng Tư, nhà phát hành “lừa tình” game thủ

 

 

 

  Banner sự kiện hoành tráng ngày 1/4 của Thục Sơn Kỳ Hiệp  

Vào khoảng 10h sáng 1/4, nhà phát hành    Netgame Asia    bất ngờ đưa lên sự kiện“Like Fanpage, trúng Ipad”dành cho game thủ và thành viên fanpage Thục Sơn Kỳ Hiệp. Sự kiện có giải thưởng 1 Ipad Mini 16 GB, 10 chiếc Cự Giải Giới Chỉ và 2.000 mCash. Cách thức tham dự cũng khá đơn giản, game thủ chỉ cần like fanpage, status, comment. Đáng chú ý, một sự kiện lớn nhưng lại chỉ diễn ra duy nhất trong ngày 1/4.

Chỉ sau vài tiếng, hàng trăm game thủ đã lao vào tham dự, nhấn like nhiệt tình. Có người e dè vì đang trong ngày Cá Tháng Tư, có người đinh ninh đây là “quả lừa”, nhưng cũng có khá nhiều người chơi tích cực ủng hộ sự kiện nóng sốt này với hy vọng “thà thi lầm chứ không để sót giải Ipad  ”!!!

  Chỉ sau 1 tiếng đã có khá nhiều game thủ tham gia sự kiện.  

  Nhiều game thủ nghi ngờ nhưng vẫn hào hứng tham gia  

Một số game thủ khá tỉnh táo đã nhìn nhận, phân tích thông tin của sự kiện này có nhiều điểm “hở”. Bạn Phước Văn Hữu phát hiện: “Ad chơi khăm ak` hôm nay làm ji có mở thưởng đài TP.HCM, hum nay là Bến Tre Vũng Tàu mà  ”.

Bạn Kim Ngọc Long thì phân tích: “Mình nghi ngờ là giải đặc biệt 1 cái ipad mini wifi trị giá 7tr, mà giải khuyến khích trị giá hơn 15tr mâu thuẩn quá ... Cá tháng 4  ”.

Dù nghi ngờ, nhưng các game thủ lại tham gia sôi nổi và vui vẻ. Một bạn có nickname Bảo Yến Hoàng chia sẻ: “hum ni cá tháng tư nên e nghi lắm nhưng kệ nó, like cứ like  ”.

Bạn Anh Tuấn Vũ bán tính bán nghi: “hí hí. Cá tháng Tư không biết có trúng gió không ta  ”.

  Có game thủ còn tranh thủ mời bạn bè mình vào ăn cá.  

Tuy nhiên, cũng có nhiều bạn khá “ma”, biết rõ là Cá Tháng Tư nhưng vẫn tham gia để rủ rê, kéo các chiến hữu vào dự với mục đích mượn sự kiện để cho bạn mình ăn cá.

Một game thủ chia sẻ: “Mình thấy Netgame Asia tổ chức sự kiện này khá hay. Vừa nhìn qua mình đã biết đây chỉ là tin giải trí nhưng vẫn quyết định đưa các bạn mình vào tròng. Và mình đã rất vui khi chiến hữu của mình dính quả  ”.

Hiện nhà phát hành game  Thục Sơn Kỳ Hiệp  vẫn chưa phản hồi về các thắc mắc của game thủ. Nhưng xem qua nội dung cuộc thi thì đây rất có thể là một chiêu trò lấy tiếng cười của các fans. Với cách thức dự thi quá đơn giản, không khiến game thủ mất mát gì, không ảnh hưởng gì đến game, rõ ràng Netgame Asia có cú lừa rất khéo léo nhân ngày Cá Tháng Tư.

 game vui,  game hay,  mini game 

  (Theo Tri Thức Trẻ)  

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét