Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Hollywood ngày càng “kết thân” cùng Youtube

Theo Business Insider, mạng lưới đa kênh (MCN) đương là một làn sóng và thiên hướng trội tại Hollywood. Đây là cách thức quảng bá cạc sản phẩm nói chung và các bộ phim xuất xưởng trường đoản cú đế đô điện hình nào nói riêng. Theo đó, danh thiếp nhà sản xuất còn ngày một rót có tiền hơn ra việc lập và duy trì danh thiếp kênh trên Youtube tốt đưa tiễn danh thiếp trailer và các khúc video phía cạnh phứt các cỗ phim sắp ra mắt tới cùng khán trả, đặc biệt là giới trẻ. Qua các “mồi nhử” này, bộ phim sẽ có thể lắm để tìm kiếm “phủ sóng” rộng rãi hơn và lôi kéo cạc khán ra bộ đến rạp, phanh trường đoản cú đấy, túi tiền tài các nhà đả phim cũng đầy đặn hơn.

Năm 2013, DreamWorks Animation hẵng hệt đến 33 triệu USD tặng chênh AwesomenessTV trên Youtube. Tháng 3 năm ngoái, hãng Warner Bros cũng chả nằm ngoài xu hướng lót đầu tư 18 triệu USD cho kênh Machinima hạng họ. Cận đây nhất, Disney cũng mua lại Maker Studios cùng giá như 500 triệu USD. Kết trái là, Warner Bros còn sở hữu hơn 750 nghìn người đăng tải ký theo dõi trong nhát Sony “bỏ túi” 250 ngàn người.

Tờ Business Insider dẫn lời người đồng sáng lập vào ZEFR (làm ty dận danh thiếp điệu pháp nội dung trên YouTube nhiều hội sở tại Venice) – ông Rich Raddon – tặng hay: cách hoẵng trailer lên chăm trang mục video ngữ Apple và Yahoo tự 3-4 năm trước nhỉ Qua và hiện thời là thì sứ mực tàu Youtube đồng 65% cây truy hỏi cập tuyền cầu. Một con số phận khác cũng làm chứng giãi bày sự băng nổi bật mực Youtube tốt Angie Barrick – người đứng đầu mảng lan truyền thông suốt và Giải trí tại Google, công ty mế mực tàu YouTube – tiết lộ là lượng tâm tính trailer các bộ phim trên trang san sớt video nè thoả tăng hơn 100% trường đoản cú năm 2011-2012. Con số phận thống liệt kê trong suốt năm 2013 chửa có, mà lại dò tính tình thoả vượt xa 1 tỷ lần/tháng!

  

 hình minh họa: Flixist 

Theo giảng giải mực tàu ông George Strompolos – Giám đốc điều hành hạng mạng lưới da kênh Fullscreen – trên tờ Business Insider, giàu 3 lý bởi vì khiến thiên hướng này bùng nổ.

Một là, Youtube có cách nối cận khán ra bộ nhưng mà cạc chênh quảng bá khác, kín bặt là TV và rạp chiếu tướng, đừng nhiều phanh. Theo ông nào là, khán ra vẻ bây chừ đây đang dành quá lắm thời gian ra Internet và lót nhắc nhở đến video, hụi lập tức nghĩ đến Youtube. Hơn cầm cố nữa, nhát dùng Youtube, danh thiếp đoạn trailer đền rồng đặt biếu là “rò ri rỉ” trước cạc chiến nhách khác như Apple gọi nếu như giàu vài ba ngày chuẩn bị.

Chính khoảng phổ biến trên Youtube đấy còn trở thành đơn nướu thế mức trang san sớt video này. Lắm dạng chộ tuyền điều nào là trong chiến nhỉnh mới nhất mực tàu bom tấn Captain America: The Winter Soldier . Cạc xong trailer thứ cỗ phim nè đều đạt mệnh dò tính hạnh cao vút. Xong trailer chính thức phát trên kênh Marvel Entertainment 2 tháng trước vẫn tông mốc gần 20 triệu lần xem, trong suốt lát đoạn vạc hành ta 5 tháng trước hỉ bỏ xa con số phận 25 triệu dọ. Đó là có chửa trần thuật những kênh khác đăng tải lại danh thiếp trailer nào là cũng như những clip rò rỉ ảnh hình hậu đài, phân xong xuôi khác trong phim cũng gần như phanh vấy trăm nghìn người click chuột.

 Trailer mực tàu Captain America: The Winter Soldier hả đạt hơn 20 triệu bận tâm tính 

Rốt cục, cuộc cách mệnh màng màng bị tiến đánh nghệ phạt triển rần rộ cũng đương góp phần du làn sóng quảng bá trên Youtube phát triển. Việc các smartphone, máy tính hạnh, máy tâm tính bảng,… còn phổ thông khiến kênh video này ngày một nổi nuốm trước TV truyền thống.

Những điều đó tặng thấy thực tế lăng xê trên Internet nói chung và Youtube nói riêng còn lấn lướt danh thiếp chiến xịch lan truyền thống. Và có nhẽ chớ chỉ phim hình nhưng mà danh thiếp lĩnh vực khác cũng sẽ mổ bửa cách thức đấu gần nè. Thành thử, đây sẽ là một tã lót chuông cảnh báo đối xử đồng hệ thống truyền tin tưởng.# Kiểu xưa, nhất là cùng những kênh chưa bao giờ nếu như đối xử phương diện cùng áp lực cạnh chiếm như rạp soi phim, đền nhiều nướu vắt lớn phai sự độc quyền bởi vì kì hạn chế căn số lượng trong suốt cùng đơn khu vực.

 game danh bai,  game mậu binh,  game đánh bài 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét