Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Game online client Trung Quốc quý 1/2013 đạt 42 nghìn tỷ đồng

Quy mô thị trường game online client Trung Quốc đanggame nấu ăn phải đối mặt với sự sụt giảm tăng trưởng và cạnh tranh về người sử dụng.

Gần đây nhà phân tích Tiết Vĩnh Phong có công bố "Bản giám sát thị trường game online client Trung Quốc quý 1 năm 2013", thông qua bản giám sát này biểu thị, trong vòng quý 1 năm 2013 thì tổng thể quy mô thị trường game online client Trung Quốc đã đạt 12,78 tỷ tệ (khoảng 42 nghìn tỷ đồng), tăng trưởng 4,4% so với quý trước.
Biểu đồ hiển thị quy mô thị trường game online client Trung Quốc từ Q1 2012 - Q1 2013
Lĩnh vực game client trong quý 1 vừa qua của Trung Quốc đã có mức tăng trưởng khiêm tốn, đồng thời mức tăng trưởng chung của tổng thể cả ngành về cơ bản vẫn đang ở tình trạng đình trệ và vẫn chưa có chiều hướng thuyên giảm. Hiệu quá kích thích thị trường của yếu tố mùa vụ cũng có giới hạn, sự khó khăn trong việc tìm kiếm người sử dụng ngày  game nau an  càng gia tăng, việc chuyển đổi hình thức kinh doanh của thị trường game client đang trở thành một nhu cầu cấp thiết.
Trong năm ngoái 2012, tỷ lệ tăng trưởng của tổng thể game client Trung Quốc không vượt quá 25%, tăng trưởng mỗi tháng đều dưới mức 10% và đến quý này thì tình trạng này vẫn chưa được giải quyết. Trong quý 1 năm 2013, các công ty lớn trong thị trường game client đều đã tiến hành thử nghiệm những sản phẩm mới của mình, tuy nhiên đến khi những trò chơi này đi vào thương mại hóa thì sẽ cần một quãng thời gian nhất định.
Ảnh minh họa
Quan trọng hơn là vấn đề người tiêu dùng trong các game client đang ngày một sụt giảm, các nhà phát hành đang phải cạnh trạnh và liên tục đưa ra những hành động, chiến lược mới nhằm lôi kéo game thủ về phía mình. Trong thời gian tới thì thị trường game online client truyền thống của Trung Quốc sẽ còn suy giảm và tình hình cạnh trạnh giữa các doanh nghiệp sẽ còn gia tăng theo tính quyết liệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét